Brabus G 900 Rocket: Chi tiết & Hình ảnh đầu tiên

Blog thumbnail

Brabus G 900 Rocket: Chi tiết & Hình ảnh đầu tiên

Blog thumbnail

Brabus đã tạo ra Brabus G 900 Rocket Edition mới từ Mercedes G-Class. Nhưng ngay cả khi không điều chỉnh, G-Class vẫn là ngôi sao lớn nhất trên đại lộ và dốc lớn. Chúng tôi đã mang theo tên lửa trong lần lái thử đầu tiên.

Mercedes G-Class có lẽ có nhiều tài năng hơn bất kỳ chiếc Mercedes nào khác và nhờ bộ điều chỉnh Bottrop: bên trong nó được gọi là Brabus G 900 Rocket Edition mới ngay cả đối với vận động viên mà chúng tôi đang thi lái thử đầu tiên. Một bản sao của bộ truyện nhỏ, giới hạn 25 chiếc, được bán với giá 571.270 euro (tính đến tháng 6 năm 2021). Cái tên “Rocket” đã nói lên tất cả, và không chỉ bởi vì động cơ V8 4,5 lít từ phiên bản Brabus của AMG GT bốn cửa có công suất ấn tượng 900 mã lực. Nhưng bởi vì một cú đá xuống G này có cảm giác giống như một vụ phóng tên lửa. Trọng lượng 2,5 tấn và giá trị Cd của một đơn vị bức tường: Khi các lực thô hoành hành theo cảm tính, khi đó vật lý tạm nghỉ và kỵ binh bắn từ 0 đến 100 km / h trong 3,7 giây.

Và khi AMG ngay cả khi tăng tốc độ tối đa 240 km / h cũng kết thúc, Brabus đã cấp cho chiếc xe tăng tốc độ khi chạy hết tốc độ lên đến 280 km / h. Ngoài động cơ lớn hơn, còn có hai turbo riêng biệt với áp suất tăng cao hơn, một vài dòng phần mềm mới cho chip điều khiển và hai máy bơm xăng mới với công suất lớn hơn – 585 mã lực của G 63 chính thức đã nghe có vẻ hơi nhỏ. nhiều hơn một thử tốt đẹp. Và nơi mà 850 Newton mét nguyên bản làm chân, lên đến 1050 Newton mét đang chờ đợi để xé nát nhựa đường với lốp rộng 295 mm ở phía trước và lốp rộng 355 mm trên bánh xe 24 inch hùng vĩ ở dạng mảnh lớn. Và ít nhất trên lý thuyết, Brabus G 900 Rocket Edition mới thậm chí có thể đạt điểm số 1250 Newton.

Nhưng điều đó sẽ không chỉ áp đảo số tự động chín cấp mà còn có thể là dạ dày của: trình điều khiển: một vài dòng phần mềm mới cho chip điều khiển và hai máy bơm xăng mới với công suất lớn hơn – 585 mã lực của phiên bản G chính thức. 63 nghe có vẻ giống như một thử nghiệm hay. Và nơi mà 850 Newton mét nguyên bản làm chân, lên đến 1050 Newton mét đang chờ đợi để xé nát nhựa đường với lốp rộng 295 mm ở phía trước và lốp rộng 355 mm trên bánh xe 24 inch hùng vĩ ở dạng mảnh lớn. Và ít nhất trên lý thuyết, Brabus G 900 Rocket Edition mới thậm chí có thể đạt điểm số 1250 Newton.

Nhưng điều đó sẽ không chỉ áp đảo số tự động chín cấp mà còn có thể là dạ dày của: trình điều khiển: một vài dòng phần mềm mới cho chip điều khiển và hai máy bơm xăng mới với công suất lớn hơn – 585 mã lực của phiên bản G chính thức. 63 nghe có vẻ giống như một thử nghiệm hay. Và nơi mà 850 Newton mét nguyên bản làm chân, lên đến 1050 Newton mét đang chờ đợi để xé nát nhựa đường với lốp rộng 295 mm ở phía trước và lốp rộng 355 mm trên bánh xe 24 inch hùng vĩ ở dạng mảnh lớn.

Và ít nhất về lý thuyết, Brabus G 900 Rocket Edition mới thậm chí có thể đạt điểm số 1250 Newton mét. Nhưng điều đó sẽ không chỉ áp đảo số tự động chín cấp mà còn có thể là dạ dày của người lái xe: xé nát đường nhựa với lốp xe 295 phía trước và phía sau thậm chí là lốp rộng 355 mm trên bánh xe 24 inch hùng vĩ trong những mảnh vụn lớn từ mặt đất . Và ít nhất về lý thuyết, Brabus G 900 Rocket Edition mới thậm chí có thể đạt điểm số 1250 Newton mét. Nhưng điều đó sẽ không chỉ áp đảo số tự động chín cấp mà còn có thể là dạ dày của người lái xe: xé nát đường nhựa với lốp xe 295 phía trước và phía sau thậm chí là lốp rộng 355 mm trên bánh xe 24 inch hùng vĩ trong những mảnh vụn lớn từ mặt đất . Và ít nhất về lý thuyết, Brabus G 900 Rocket Edition mới thậm chí có thể đạt điểm số 1250 Newton mét.

Lái thử đầu tiên

Và ngay từ đầu với Brabus G 900 Rocket Edition mới, một nắm đấm sắt sẽ đào sâu vào ruột khi anh ta đốt cháy động cơ của mình trong lần lái thử đầu tiên và đuổi theo đường chân trời với lực đẩy hết cỡ. Đặc biệt là vì nó trông ấn tượng hơn nhiều khi nhìn từ ghế cao bọc da của Mercedes G-Class so với trên một chiếc xe bay thấp như AMG GT . Khi khung xe mới được điều chỉnh chặt chẽ buộc dây với mặt đường và dũng cảm như phanh, thứ to và nặng như sức nặng trên quả tạ của Arnie, chống lại lực đẩy, cũng có sự lo lắng nhất định xen lẫn với sự nhiệt tình. Cũng giống như đôi mắt của chúng ta, nó ngày càng lớn hơn khi đến gần cuối đường băng. Và kết thúc này đang đến rất nhanh trong G 900.

Nhưng dù sao thì đó cũng không phải là tốc độ cuối cùng, điều này làm cho G 900 trong Rocket Edition trở thành một trải nghiệm ngoạn mục. Thật ấn tượng khi nhìn thấy cảnh tượng mà Brabus đi dạo trên đại lộ. Bởi với khí chất carbon sang trọng của nó với chắn bùn loe rộng, mũ trên nắp ca-pô, và những tấm chắn gió trên nóc, G-Class trở thành một đấu sĩ không chịu thua kém bất cứ ai bên cạnh khi nó được trưng bày. Và nếu một chiếc Lamborghini Urus hoặc Bentley Bentayga nổi loạn ở đâu đó, Brabus G 900 Rocket Edition mới sẽ làm điên đảo những người mới nổi với sự phô trương của ống xả nắp. Với những chiếc muỗng trên mui xe và những chiếc vòi trên nóc, G-Class trở thành một đấu sĩ không chịu thua bất kỳ ai bên cạnh khi nó được trưng bày Và nếu một chiếc Lamborghini Urus hay một chiếc Bentley Bentayga nổi loạn ở đâu đó, Brabus G 900 Rocket Edition mới sẽ làm nức lòng giới mộ điệu với sự phô trương của ống xả nắp. Với những chiếc muỗng trên mui xe và những chiếc vòi trên nóc, G-Class trở thành một đấu sĩ không chịu thua bất kỳ ai bên cạnh khi nó được trưng bày. Và nếu một chiếc Lamborghini Urus hoặc Bentley Bentayga nổi loạn ở một nơi nào đó, Brabus G 900 Rocket Edition mới sẽ làm náo động giới mộ điệu với sự phô trương của ống xả trên nắp.

MERCEDES G-CLASS ĐÃ NÂNG CẤP THÀNH PHIÊN BẢN The New BRABUS G 900 Rocket Edition MỚI

Trong khi Brabus đã nâng cấp bên ngoài của Mercedes G-Class thành một chiếc xe chiến đấu, Brabus G 900 Rocket Edition mới sẽ trở thành một phòng chờ sang trọng bên trong. Ở phía trước, bạn có thể thấy nhiều trang trí bằng da, carbon và màu đỏ lửa trong mỗi chiếc trong số 25 chiếc xe đã được lên kế hoạch so với những gì AMG cảm thấy sẽ gia công cho toàn bộ đội xe. Ở phía sau, Brabus đã lắp đặt những chiếc ghế riêng biệt mà chỉ có ở S-Class – bao gồm ngăn mát và bàn gấp. Ngoài ra, ba công cụ bổ sung trên bầu trời cho những người phản đối: bên trong, họ đã mắc phải sự điên rồ nào. Vì ngoài thời gian và nhiệt độ bên ngoài, chúng còn thể hiện cả tốc độ.

Khi bạn nhìn vào nó muộn nhất, đó là thời điểm thích hợp để nhấp một ngụm mạnh từ quầy bar trên tàu. Có lẽ điều thú vị nhất của chiếc bánh hơi này bằng sơn mài và da chỉ có thể được nhìn thấy từ bên ngoài và sau đó chỉ trong bóng tối. Bởi vì lần đầu tiên, Brabus lắp đặt hai ống xả được chiếu sáng bằng màu đỏ lửa. Sự tôn kính cuối cùng đối với cái tên – bởi vì ít nhất ở quy mô nhỏ, chúng tôi cảm thấy gợi nhớ đến hai động cơ tên lửa đang bốc cháy trong lần lái thử đầu tiên với Brabus G900 Rocket Edition mới.

via latestcarnews

LeeAuto.vn Đơn vị chủ quản : LeeAuto Co.,Ltd GPKD số 0312453326 do sở KHĐT TP.Hồ Chí Minh cấp ngày 10/09/2013

Subscribe

Subscribe to our Newsletter and get bonuses for the next purchase

    Copyright © 2021 | LeeAuto All Rights Reserved.

    Shopping cart

    0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.